Sự kiện
07/4: Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh TT-Huế, lần thứ XX     *     07/4: Ngày hội các CLB, Đội, Nhóm tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ VI     *     07/4: Ngày hội Thanh niên với Văn hóa Giao thông     *     10/4: Ngày hội Chiến sỹ nhỏ Điện Biên làm theo lời Bác dạy năm 2024     *     20 - 21/4: Chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp và định hướng đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

 

Tìm kiếm tin tức

Giới thiệu hoạt động CLB Mô tô TT-Huế
Ngày cập nhật 21/04/2010

Câu lạc bộ Môtô Thừa Thiên Huế được thành lập ngày 07/3/2009 tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tôn chỉ hoạt động:

Câu lạc bộ Môtô Thừa Thiên Huế là một tổ chức xã hội tự nguyện của những người yêu thích xe Môtô thể thao có dung tích xilanh từ 175cm3 trở lên, muốn kết hợp thành một tổ chức tập thể, sinh hoạt cộng đồng, trao đổi sở thích và cùng hướng tới các hoạt động thể thao, các hoạt động xã hội theo đúng chính sách, pháp luật của Nhà nước ban hành.

Mục đích:
- Câu lạc bộ Môtô Thừa Thiên Huế được thành lập nhằm phát triển phong trào hoạt động thể thao trong xã hội có tổ chức và định hướng, hoạt động theo chủ trương, đường lối của Đảng và pháp luật của Nhà nước; phát triển sâu rộng thể dục thể thao lành mạnh trong cộng đồng.
- Phát triển bộ môn được nhiều người yêu thích, triển khai có tổ chức vào mọi tầng lớp trong xã hội, tạo được sự đoàn kết lành mạnh, góp phần định hướng an toàn giao thông của mọi nhà và mọi người trong xã hội.
- Đóng góp vào định hướng phát triển xã hội hóa thể thao trong mọi tầng lớp.
- Phối hợp với các bộ môn liên quan của ngành thể thao, học hỏi, bồi dưỡng và hướng dẫn nâng cao kiến thức nghiệp vụ về Môtô, nghiệp vụ dẫn đoàn.
- Nâng cao phong trào Môtô thể thao Thừa Thiên Huế lên một tầm cao mới.
- Mở rộng quan hệ với các địa phương, tạo đoàn kết thể thao phong trào.
- Giúp định hướng cho những người yêu thích Môtô phân khối lớn vào một sân chơi có tổ chức lành mạnh, tạo sự phát triển bộ môn thể thao này cho giới trẻ.

Những người yêu thích Môtô phân khối lớn có nhu cầu tham gia, vui lòng liên hệ:
- CLB Môtô Thừa Thiên Huế – Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi TT.Huế.
- Địa chỉ: 57 Lâm Hoằng – Phường Vỹ Dạ – Thành phố Huế.
- Điện thoại: 054. 3897479 – Di động; 0985 366 001 (gặp Quốc Vũ – Phó chủ nhiệm)

Hoặc liên hệ theo số điện thoại:
- Anh Phan Lê Hiến - Chủ nhiệm CLB. Điện thoại: 0985 005 199
- Anh Phan Hoàng Giang – Phó chủ nhiệm. Điện thoại: 0935.757373
- Anh Trần Hoàng Lân – Phó chủ nhiệm. Điện thoại: 0905 202 040

Tin mới
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 8.584.186
Truy cập hiện tại 475