Sự kiện
07/4: Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh TT-Huế, lần thứ XX     *     07/4: Ngày hội các CLB, Đội, Nhóm tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ VI     *     07/4: Ngày hội Thanh niên với Văn hóa Giao thông     *     10/4: Ngày hội Chiến sỹ nhỏ Điện Biên làm theo lời Bác dạy năm 2024     *     20 - 21/4: Chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp và định hướng đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

 

Tìm kiếm tin tức

Giới thiệu hoạt động CLB Kỹ năng mềm BMZ
Ngày cập nhật 14/11/2011

  Đôi khi trong cuộc sống tất bật, mọi người quên đi sự tồn tại và khả năng thật sự của chính mình. 

 Họ cứ mải mê làm như quán tính để duy trì cuộc sống, nhưng rồi cuộc sống lại không suôn sẻ như họ mong muốn, bởi thế họ đau buồn, bế tắc, oán giận, than trách không biết làm sao để vượt qua. Những lời kêu than rằng cuộc sống không công bằng, tôi không hạnh phúc, tôi không tự tin, tôi không có năng lực..v..v.. rồi họ buồn chán, chơi bời để chuỗi ngày sống trôi qua một cách lãng phí.

Không có gì trở lại khi thời gian trôi qua! chính vì thế với ước muốn cho mọi người Việt Nam tự tin hơn, mạnh mẽ hơn và có một tư duy tốt hơn để có cách nhìn đúng hơn về khả năng của chính mình và cách vượt qua khó khăn trong đời.

CLB kỹ năng mềm BMZ ra đời, nhằm tiếp lửa cho những thành công, trao “chìa khoá thành công” cho mọi người. Là một tổ chức hoạt động trên tiêu chí tư vấn, diễn thuyết để truyền lửa, lên tinh thần, truyền động lực cho tất cả mọi người.

Dưới sự điều hành của diễn thuyết: Cao Thị Diệu Linh, là học giả do diễn giả số 1 Việt Nam QUÁCH TUẤN KHANH đào tạo và cấp chứng nhận.

Hàng tuần sẽ có chương trình diễn thuyết, ngoài ra còn có những buổi diễn thuyết dành riêng cho học sinh cấp 2, cấp 3, sinh viên với những chủ đề khác nhau nhằm tiếp năng lượng, tinh thần để các bạn có thể học tập một cách hiệu quả nhất, với kết quả cao nhất.

Và chương trình diễn thuyết dành riêng cho các bậc phụ huynh để các bậc phụ huynh thấu hiểu tâm lý con cái mình, cha mẹ sẽ hiểu con cái mình hơn, cách định hướng đúng cho con cái của mình thành công hơn trong cuộc sống, phát huy hết giá trị của mình.

Tư vấn tâm lý hiệu quả trước và sau hôn nhân, để mỗi người đều có một tình yêu lãng mạn, một hạnh phúc ngọt ngào và một gia đình yên ấm.

 

Để có một đất nước giàu mạnh thì mỗi con người trong đất nước đó phải là giàu mạnh cả về tinh thần lẫn tiền bạc trước đã.

 

 

 

I. MỤC ĐÍCH THÀNH LẬP:

          Mang lại cho mọi người môi trường hoạt động tích cực, làm chủ cuộc sống, kỹ năng lãnh đạo, tạo sức hút trong kinh doanh và trong cuộc sống, bí quyết làm việc nhóm, .v.v.... Trong tương lai giúp con người thay đổi, suy nghĩ tích cực và cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc và tự do.BMZ_club giúp con người Việt có ích và thành công hơn, hạnh phúc hơn trong cuộc sống cũng như công việc.

II. Ý NGHĨA : BMZ là chữ viết tắt của 3 chữ :

Big dream : ước mơ lớn.

Mindset : tư duy.

Z : chiến đấu đến cùng.

    Đây là 3 yếu tố dẫn đến thành công, là chìa khoá mở cánh cửa dẫn đến thành công.

III. ĐỐI TƯỢNG :

Từ học sinh cấp 2, cấp 3, sinh viên, đến những người đi làm và các bậc phụ huynh, không hạn chế số lượng, thành viên. Mọi người đều được quyền là thành viên của CLB nếu tuân theo “6 nguyên tắc giá trị” sau:

1_ Tập luyện thể thao mỗi ngày: Để có một con người thành công thật sự và có tư duy tốt, hấp thu những tinh hoa tuyệt vời nhất. Bạn phải có một cơ thể khỏe mạnh cả về thể lực và sức đề kháng.

2_ Luôn có tinh thần tích cực, lạc quan, nhiệt huyết :  Người ta nói rằng khi người học sẵn sàng thì người thầy sẽ xuất hiện. Những điều tốt đẹp nhất sẽ đến khi tâm hồn chúng ta vui vẻ nhất.

3_ Ước mơ lớn: Đây là nền tảng cho những thành công và khám phá hết khả năng của mỗi người.

4_ Đều đặn:  Mọi thành viên nên hoạt động đều dặn để duy trì được thói quen sinh hoạt tốt, để thêm  niềm tin và thêm năng lượng cho một tuần làm việc mới hiệu quả hơn.

5_ Có tinh thần đóng góp: Tự nguyện, sẵn lòng chia sẻ những bí quyết, hiểu biết của mỗi người cho mọi người, đồng thời giúp BMZ_ Club phát triển ngày càng mạnh hơn.

6_ Là duy nhất: Đây là lời “khẳng định” của mỗi người khi là thành viên của CLB kỹ năng mềm BMZ_ Club.

IV. THỜI GIAN SINH HOẠT:

          Hoạt động thường xuyên vào 07:00- 08:00 thứ 3, thứ 5 (chương trình nhỏ), 07:30 – 09:00 chủ nhật (chương trình lớn) và hang thang tổ chức đi dã ngoại huấn luyện, lên tinh thần rất bổ ích.

Tại: Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi - tỉnh Thừa Thiên Huế -  57. Lâm Hoằng – Thành Phố Huế.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

- Cao Thị Diệu Linh  (Chủ nhiệm CLB). Điện thoại: 01636255008

- Email: dieulinhbmz.club@gmail.com

CLB Kỹ năng mềm BMZ
Tin mới
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 8.538.808
Truy cập hiện tại 758