Sự kiện
07/4: Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh TT-Huế, lần thứ XX     *     07/4: Ngày hội các CLB, Đội, Nhóm tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ VI     *     07/4: Ngày hội Thanh niên với Văn hóa Giao thông     *     10/4: Ngày hội Chiến sỹ nhỏ Điện Biên làm theo lời Bác dạy năm 2024     *     20 - 21/4: Chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp và định hướng đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

 

Tìm kiếm tin tức

ĐỘI CTXH THANH NIÊN THỪA THIÊN HUẾ
Ngày cập nhật 29/04/2010
Logo Đội CTXH Thanh niên Thừa Thiên Huế

Đội Công tác xã hội Thanh niên Thừa Thiên Huế, được thành lập vào ngày 05/7/2008 theo quyết định số 207 QĐ/TTN, là tổ chức quần chúng Thanh niên được Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Thừa Thiên Huế thành lập trên cơ sở tự nguyện, tự giác tham gia sinh hoạt của Đoàn viên - Thanh niên,là nơi quy tụ những Đoàn viên – Thanh niên yêu thích hoạt động xã hội, rèn luyện kỹ năng, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội - Đội.

Hoạt động dưới sự chỉ đạo của Ban giám đốc Trung tâm Hoạt Động Thanh Thiếu Nhi tỉnh Thừa Thiên Huế, và phụ trách trực tiếp của phòng Nghiệp vụ Trung tâm.

Đội viên là các bạn sinh viên, học sinh của các trường Đại học, Cao Đẳng, Trung cấp chuyện nghiệp, Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Hoạt động với mục đích “Vì cuộc sống cộng đồng” , tạo mọi cơ hội giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn về vật chất cũng như tinh thần. Hoạt động không vì mục đích lợi nhuận, mọi sản phẩm vận động được sẽ dành toàn bộ cho các hoạt động tình nguyện.
 
Nội dung hoạt động
 
Ø Hoạt động tại chổ:
Đây là các hoạt động tình nguyện trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, đó có thể là các hoạt động tình nguyện lồng ghép trong các chương trình xã hội.
 
Ø Hoạt động vì người nghèo:
Là các hoạt động hướng tới đối tượng chính là các trẻ em, người già và những người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
Ø Các hoạt động cấp thời:
Là hoạt động được tiến hành bất thường, gấp rút tùy thuộc vào tình hình diễn biến của thực tiễn, như các trường hợp thiên tai, bão lụt, ách tắc giao thông…
 
Ø Các hoạt động tình nguyện hè:
Đây là các hoạt động chủ đạo của đội CTXH TN tỉnh Thừa Thiên Huế, được diễn ra vào khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9 hàng năm.
 
Ø Một số chương trình thường kỳ:
-         Hiến máu tình nguyện;
-         Tặng quà cho học sinh nghèo;
-         Áo ấm mùa đông;
-         Góp nắng xuân;
-    Tiếp sức đến trường.

       Trang thông tin:             www.ctxh-tth.tk

       Email:            www.vicuocsongcongdong@gmail.com
       Địa chỉ: 57 Lâm Hoằng – Vỹ Dạ - Thành phố Huế
                                  0543 . 897 479 - 0907 399 544
       Thời gian sinh hoạt: Từ 14h00 – 17h00 ngày chủ nhật hàng tuần
        Bai hát truyền thống: Tiếng hát Thanh niên - st: NS Đoàn Lan Hương

   
 

Lưu ý: Nếu không nghe được bài hát có thể các bạn chưa cài chương trình xem flash mới nhất, hoặc các bạn có thể nghe trực tiếp tại đây

Liên hệ đồng chí: Nguyễn Đình Thành – Đội trưởng Đội CTXH Thanh niên – Cán bộ Phòng Nghiệp vụ Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế.
Tel/fax: (054). 3897.479 / 3846.530 - Mobi: 0907 399 544.
E: dinhthanh08@gmail.comW : www.ctxh-tth.tk
Địa chỉ: 57 Lâm Hoằng - Phường Vỹ Dạ - TP. Huế.
Photobucket
Photobucket
Photobucket

 

Đình Thành
Tin mới
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 8.541.445
Truy cập hiện tại 1.370