Sự kiện
07/4: Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh TT-Huế, lần thứ XX     *     07/4: Ngày hội các CLB, Đội, Nhóm tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ VI     *     07/4: Ngày hội Thanh niên với Văn hóa Giao thông     *     10/4: Ngày hội Chiến sỹ nhỏ Điện Biên làm theo lời Bác dạy năm 2024     *     20 - 21/4: Chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp và định hướng đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

 

Tìm kiếm tin tức

Đội CTXH Thanh niên tỉnh: Ấm áp chương trình "TÌnh nguyện mùa đông năm 2018"
Ngày cập nhật 01/12/2018

Thực hiện chương trình hoạt động của Đội CTXH Thanh niên Thừa Thiên Huế năm 2018; Được sự đồng ý của Ban giám đốc Trung tâm, Đội CTXH Thanh niên tỉnh đã tổ chức chương trình tình nguyện mùa đông năm 2018 tại xã Thượng Long, huyện Nam Đông.

Tối ngày 24/11/2018,  Đội đã tổ chức các trò chơi sinh hoạt, tô tranh cát cho các em nhỏ và triển khai phát áo quần cũ mà Đội đã quyên góp được từ những hộ gia đình trên địa bàn Thành phố Huế cho người dân ở xã Thượng Long, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ngày 25/11/2018, tại Hội trường UBND xã Thượng Long, huyện Nam Đông, Đội CTXH Thanh niên Thừa Thiên Huế đã tổ chức Chương trình "Tình nguyện mùa đông" năm 2018. Đội đã trao 60 suất quà (mỗi suất quà trị giá 250.000đ) cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thượng Long - huyện Nam Đông - tỉnh Thừa Thiên Huế và trao tặng 4 suất học bổng cho 4 em học sinh khó khăn có thành tích xuất sắc tại trường THCS Thượng Long với mỗi suất trị giá 500.000đ.

Chương trình “Tình nguyện mùa đông” đã kết thúc thành công và lan tỏa được tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”. Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của mỗi đội viên nhằm mang đến một mùa đông ấm áp và hạnh phúc các các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thượng Long, huyện Nam Đông.

Thay mặt Ban điều hành Đội, xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Giám đốc, phòng Nghiệp vụ Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban Thường vụ huyện Đoàn Nam Đông và lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Thượng Long và xã Đoàn Thượng Long. Xin chân thành cảm ơn nhà hảo tâm đã quan tâm đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và ủng hộ quà tặng cho chương trình. Cuối cùng, kính chúc các đồng chí lãnh đạo, quý vị khách quý mạnh khỏe, hạnh phúc và may mắn. Kính chúc nhà hảo tâm có thực nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công trên mọi công việc và luôn đồng hành với các hoạt động từ nguyện xã hội.

Đội CTXH Thanh niên tỉnh
Tin mới
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 8.540.346
Truy cập hiện tại 1.062