Sự kiện
07/4: Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh TT-Huế, lần thứ XX     *     07/4: Ngày hội các CLB, Đội, Nhóm tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ VI     *     07/4: Ngày hội Thanh niên với Văn hóa Giao thông     *     10/4: Ngày hội Chiến sỹ nhỏ Điện Biên làm theo lời Bác dạy năm 2024     *     20 - 21/4: Chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp và định hướng đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

 

Tìm kiếm tin tức

Liên hoan dân vũ quốc tế chào mừng Festival Huế 2014
Ngày cập nhật 07/04/2014

Tối 05/04, tại Nhà Kèn (công viên 3/2, đường Lê Lợi, Tp. Huế) đã diễn ra chương trình Chung kết “Liên hoan Dân vũ Quốc tế các câu lạc bộ, đội, nhóm tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng” do Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Tỉnh Đoàn tổ chức.

 

Nhảy Dân vũ từ lâu đã trở thành một nét sinh hoạt phổ biến của các câu lạc bộ, đội, nhóm nhằm phát triển kỹ năng mềm, tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên… nhưng đây là lần đầu tiên hình thức nhảy này được đưa vào khuôn khổ một cuộc thi. Đây là một hoạt động thiết thực để tạo ra sân chơi cho các bạn trẻ trên tinh thần định hướng, giáo dục Thanh thiếu niên phát triển toàn diện, từ đó củng cố xây dựng tổ chức Đoàn, Hội vững mạnh hơn - đồng chí Hàn Phương Quốc Vũ - Phó trưởng phòng Nghiệp vụ, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết.

Đây cũng là chương trình nằm trong khuôn khổ hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ X và chào đón Festival Huế 2014.

 

Trong thời gian chờ đợi, các câu lạc bộ, đội, nhóm cũng tập dượt rất sôi nổi.
 
15 câu lạc bộ, đội, nhóm góp mặt trong đêm chung kết đã đem lại không khí sôi động với các ca khúc dân vũ quen thuộc nhưng có chọn lọc. Ngoài phần thi trực tiếp trên sân khấu, các câu lạc bộ, đội, nhóm tham gia còn có thêm phần giới thiệu về đơn vị mình cùng quá trình tập luyện trong thời gian 1 phút, cũng sẽ được tính điểm cho kết quả chung cuộc.
Theo: khamphahue
Tin mới
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 8.536.380
Truy cập hiện tại 319