Sự kiện
Vòng loại Cuộc thi "Tiếng hát Chim Sơn Ca", lần thứ IV - năm 2024     *     19/5: Giải cờ vua - cờ tướng Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng     *     26/5: Liên hoan kỹ năng các CLB, Đội, Nhóm tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ V - năm 2024

 

Tìm kiếm tin tức

Thông báo V/v viết tin bài trên website Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi
Ngày cập nhật 18/06/2010

Thực hiện chương trình hoạt động năm 2010, hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh TT-Huế. Thời gian qua, được sự hỗ trợ của Trung tâm Công nghệ thông tin – Sở Thông tin Truyền thông, Trung tâm đã tiến hành xây dựng, thử nghiệm và chính thức đi vào hoạt động trang thông tin điện tử tại địa chỉ http://thanhthieunhi.hue.gov.vn

Đây là nơi cung cấp thông tin hoạt động của Trung tâm, các chương trình, kế hoạch, thông báo, nội dung hoạt động, là địa chỉ để mọi người có thể tham quan, tìm hiểu hoạt động của các phòng/ban chức năng của trung tâm, tìm hiểu hoạt động các lớp năng khiếu, các CLB/Đ/N đang sinh hoạt, học tập tại Trung tâm.
Thời gian qua, lượng truy cập vào website của Trung tâm kể từ ngày ra mắt (ngày 30/5/2010) đến nay là khá lớn hơn 9000 lượt truy cập sau hơn 01 tháng hoạt động, đó chính là sự khẳng định tính vượt trội và lợi thế của trang tin điện tử.
Để làm phong phú thêm bài viết của các CLB/Đ/N trên website của Trung tâm, qua đó góp phần nâng cao chất lượng của website đồng thời giới thiệu hoạt động của CLB/Đ/N đến với đông đảo bạn đọc xa gần. Ban giám đốc Trung tâm đề nghị:
- Ban chủ nhiệm, hội viên các CLB/Đ/N tích cực viết các bài viết giới thiệu về hoạt động của CLB/Đ/N, các thông tin, chương trình, bài viết cảm nghĩ… để Ban biên tập website có thể đăng tải lên trang chính của Trung tâm và giới thiệu đến bạn đọc xa gần.
- Các CLB/Đ/N có trang tin riêng của đơn vị mình (website, diễn đàn, blog…) gửi đường link trang chủ và logo đơn vị để Ban biên tập website có thể liên kết và tìm kiếm thêm thông tin của CLB từ đó có thêm nguồn thông tin để đăng tải lên website của Trung tâm.
Đây là hoạt động có ý nghĩa lớn trong việc giới thiệu, quảng bá và thông tin hoạt động của CLB/Đ/N đến với đông đảo bạn đọc quan tâm đến website của Trung tâm, đề nghị các CLB/Đ/N triển khai thực hiện.
Mọi thông tin, bài viết vui lòng gửi về Phòng Nghiệp vụ Trung tâm hoặc địa chỉ email: hanphuongquocvu@gmail.com

Tin mới
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 8.713.648
Truy cập hiện tại 1.637