Sự kiện
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 - 07/5/2024)

 

Tìm kiếm tin tức

Thư mời đồng hành ủng hộ đồng bào lũ lụt miền trung
Ngày cập nhật 21/10/2010

Vừa qua, cơn bão số 2 đi qua các tỉnh miền Trung đã để lại những tổn thất hết sức nặng nề. Thông tin từ miền Trung chuyển về ngày càng nhiều, hàng ngàn người dân đang tuyệt vọng trên mái nhà, đang sống trong cảnh màn trời chiếu đất. Miền Trung đang chìm trong đau thương, khốn khổ với lũ lụt.

           Mưa to và lũ lớn cũng đã gây thiệt hại về vật chất lên tới hàng ngàn tỷ đồng trong đó tỉnh Quảng Bình là tỉnh chịu thiệt hại nặng nề nhất về tài sản, vật chất, ước thiệt hại hiện nay của Quảng Bình lên tới 1.392,547 tỷ đồng; tiếp đó là tỉnh Hà Tĩnh, thiệt hại khoảng 642 tỷ đồng, có gần 54.500 căn nhà bị ngập, gần 400 nhà bị sập trôi; 1.000m3 đất đá sạt lở bồi lấp công trình thuỷ lợi; gần 99.000ha diện tích cây nông nghiệp bị ngập và hơn 4.000 ha ao tôm bị ngập trôi.

Lúc này đây, trên quê hương Quảng Bình và Hà Tĩnh đang đối mặt với những nỗi đau về tinh thần và vật chất, có hàng ngàn học sinh không có áo, sách, vở để đến trường, có hàng vạn người dân sống trong cảnh trắng tay, không nơi trú ngụ, không cơm ăn, áo mặt,…
Thấu hiểu, chia sẻ với những khó khăn, mất mát của đồng bào lũ lụt hai tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế kêu gọi quý doanh nghiệp, công ty, tổ chức, các nhà hảo tâm cùng góp sức chung tay giúp đỡ cho đồng bào lũ lụt.
Với tinh thần “Một miếng khi đói bằng một gói khi no” “Thương người như thể thương thân” chúng tôi kêu gọi quý vị - những tấm lòng nhân ái hãy cùng chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt bằng những hình thức sau:
1. Đồng hành, phối hợp cùng Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế thực hiện công tác tặng quà giúp đỡ bà con vùng lũ lụt.
2. Ủng hộ kinh phí, nhu yếu phẩm (mì tôm, lương khô, áo, quần, khăn, nước …) qua đó Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi sẽ tổ chức tặng quà đến đồng bào lũ lụt.
Khi nhận được sự chung tay, đồng hành của quý vị chúng tôi cam kết sẽ phát huy tối đa hiệu quả nguồn tài trợ, hỗ trợ. Trong quá trình triển khai chương trình sẽ cùng với cán bộ quý đơn vị khảo sát thực tế nhằm đảm bảo tính minh bạch, tặng đúng người, đúng hoàn cảnh góp phần thực hiện đúng theo mục đích, ý nghĩa của chương trình.
Bên cạnh đó khi tham gia đồng hành cùng chương trình chúng tôi sẽ thực hiện một số công tác truyền thông nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh của quý đơn vị đến cộng đồng, cụ thể như sau:
- Logo, thương hiệu của đơn vị tài trợ được xuất hiện trang trọng trên phông chính của chương trình hội thu, trên các băng rôn, paner treo ở khu vực tặng quà, treo ở ô tô đi tặng quà...
- Tên quý đơn vị sẽ được đề cập trong các bản tin, phóng sự của cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương.
- Ban tổ chức trân trọng ghi nhận sự đóng góp của quí đơn vị với hiệu quả chung của chương trình bằng: giấy chứng nhận tài trợ, slideshow báo cáo kết quả chương trình.
- Tên quý đơn vị và chương trình sẽ được đăng tải trên trang www.thanhthieunhi.hue.gov.vn và một số trang thông tin nội bộ của Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi.
- Logo, thông tin đơn vị tham gia tài trợ, hỗ trợ sẽ được liên kết quảng cáo trên website www.thanhthieunhi.hue.gov.vn trong thời gian diễn ra chương trình.
Những thông tin chi tiết về công tác tổ chức, thành phần tham gia chương trình, quyền lợi và các khoản qui định của hợp đồng tài trợ và các nội dung khác sẽ được thảo luận và thống nhất với quý đơn vị.
Hãy cùng chúng tôi “Tiếp thêm Nguồn sinh khí” với đồng bào lũ lụt lúc này!
 
Mọi sự đóng góp về tiền và hàng cứu trợ ủng hộ đồng bào lũ lụt, xin vui lòng gửi đếnTrung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế
Địa chỉ:     Số 57 Lâm Hoằng, Phường Vỹ Dạ, Tp Huế.
Điện thoại:     0543 897 479; fax: 0543 846 530
Số tài khoản:     04.000.1198.991 - Ngân hàng Sacombank Chi nhánh Thừa Thiên Huế
Web chương trình: www.thanhthieunhi.hue.gov.vn
Hotline: 0907 399 544 – gặp đ/c Đình Thành – Phó phòng Nghiệp vụ Trung tâm
Thời gian hội thu: 18h00 ngày 25/10/2010 tại Trung tâm HĐ Thanh thiếu nhi
Thời gian tổ chức đi thăm và tặng: ngày 27/10 tại Quảng Bình và Hà Tĩnh

         Thời hạn cuối của đợt vận động thứ nhất: Trước ngày 26/10/2010

 

Tập tin đính kèm:
Tin mới
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 8.677.785
Truy cập hiện tại 3.309