Sự kiện
25/4: Tổ chức chương trình "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" năm 2024 tại A Lưới     *      26/4: Tổ chức lớp tập huấn Chỉ huy Đội và phụ trách Sao nhi đồng năm 2024

 

Tìm kiếm tin tức

Thư ngỏ chương trình Rock " Burning night"
Ngày cập nhật 16/05/2012

 

THƯ NGỎ

 

 

Kính gửi:  Các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp

trên địa bàn toàn tỉnh Thừa Thiên Huế

 

Trước hết cho phép chúng tôi gửi lời chào trân trọng nhất đến quý cơ quan, tổ chức, cá nhân đã quan tâm và đồng hành cùng chúng tôi trong các phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh nhà.

Thưa quý vị, trong cuộc sống vẫn còn đó những em nhỏ khuyết tật đang rất cần sự quan tâm từ phía xã hội, các em gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, sinh hoạt và học tập do những khuyết điểm không mong muốn từ lúc mới chào đời, do vậy, sự quan tâm từ phía xã hội sẽ là nguồn động lực lớn để các em vươn lên trong cuộc sống.

Chính vì lẽ đó, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình Rock “ Burning night” nhằm gây quỹ ủng hộ cho các em nhỏ khuyết tật đang sinh sống và học tập trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Để tổ chức chương trình Rock “ Burning night” được thành công, chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm tài trợ kinh phí của quý cơ quan, đơn vị, cá nhân.

Khi tham gia tài trợ kinh phí cho giải chương trình quí đơn vị sẽ được các quyền lợi sau:

- Logo, thương hiệu của quí đơn vị được xuất hiện trang trọng trên phông chính của chương trình, các Bandroll được treo khu vực tổ chức, trên vé của chương trình …

- Đại diện lãnh đạo quý đơn vị đến trao học bổng trong chương trình.

- Ban tổ chức trân trọng ghi nhận sự đóng góp của quý đơn vị với hiệu quả chung của chương trình bằng: hoa, giấy chứng nhận tài trợ, slideshow báo cáo kết quả chương trình.

- Tên quý đơn vị và  sẽ được đăng tải trên trang  www.thanhthieunhi.hue.gov.vn  (trang truyền thông chính của chương trình) và trang http: vicongdong.vn/default.aspx (cổng thông tin cộng đồng thiện, nguyện toàn quốc).

Trân trọng cám ơn quý đơn vị đã quan tâm đến chương trình này, khi có sự hợp tác của quý đơn vị, chúng tôi sẽ nỗ lực để thực hiện tốt công tác tổ chức để chương trình đạt hiệu quả cao nhất, góp phần quảng bá thương hiệu của quý công ty.

Xin cám ơn, chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên quý đơn vị mạnh khoẻ, chúc cho hoạt động của quý đơn vị ngày càng phát triển.

Trân trọng cám ơn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: Anh Phan Đình Chương – Chủ nhiệm CLB Rock - Guitar, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế, 57 Lâm Hoằng. Điện thoại:054.3897479 - DĐ:0908949643 – Email: nghiepvu57@gmail.com.

                                                                                        

Tập tin đính kèm:
Xuân Sang - Phòng Nghiệp vụ
Tin mới
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 8.600.656
Truy cập hiện tại 480