Sự kiện
07/4: Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh TT-Huế, lần thứ XX     *     07/4: Ngày hội các CLB, Đội, Nhóm tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ VI     *     07/4: Ngày hội Thanh niên với Văn hóa Giao thông     *     10/4: Ngày hội Chiến sỹ nhỏ Điện Biên làm theo lời Bác dạy năm 2024     *     20 - 21/4: Chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp và định hướng đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

 

Tìm kiếm tin tức

Tư vấn hướng nghiệp tại trường THPT Phú Lộc
Ngày cập nhật 15/06/2020

Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh các trường THPT trên địa bàn tỉnh năm 2020; chiều 11/6/2020, tại trường THPT Phú Lộc, Trung tâm Dịch vụ Việc làm thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với BGH Trường THPT Phú Lộc tổ chức chương trình Tư vấn định hướng nghề nghiệp cho học sinh lớp 12 của trường với chủ đề " Hiểu mình - Hiểu nghề - Sáng tương lai".

Chương trình đã trang bị các kỹ năng tự hướng nghiệp; giúp các em xác định được đam mê, sở thích của bản thân từ đó có những lựa chọn ngành nghề phù hợp. Chương trình cũng đã giải đáp thắc mắc của các em về thông tin ngành nghề, xu hướng nghề nghiệp trong thời gian tới đồng thời cũng đã cung cấp cho các em những điểm mới, những điều cần lưu ý trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển ĐH năm 2020.
Bên cạnh việc định hướng nghề nghiệp, các em còn được lắng nghe những chia sẽ của Công ty Du học Thanh Giang tại Huế về chương trình Du học Nhật Bản - Hàn Quốc.


Chương trình tư vấn hướng nghiệp được khép lại với các phần hỏi đáp về ngành nghề và bốc thăm nhận quà từ ban tổ chức chương trình.

Tin mới
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 8.551.855
Truy cập hiện tại 1.337