Sự kiện
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 - 07/5/2024)

 

Tìm kiếm tin tức

Huyện A lưới: Chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng năm 2024
Ngày cập nhật 26/04/2024

Nhằm đẩy mạnh công tác tư vấn, giới thiệu việc làm cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN), đồng thời giúp các bạn ĐVTN có cơ hội kết nối với các doanh nghiệp có chức năng đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài. Vào ngày 20/4/2024, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với huyện Đoàn A Lưới, Hội Nông dân và Hội LHPN huyện A Lưới tổ chức Chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng năm 2024.

Tham gia chương trình các bạn ĐVTN đã được anh chị báo cáo viên truyền tải các thông tin bổ ích về định hướng nghề nghiệp, việc làm, một số chế độ, chính sách hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài.

Bên cạnh đó, cũng tại chương trình các bạn đã được giao lưu, trao đổi cùng các công ty, doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực XKLĐ và đưa người đi làm việc tại nước ngoài. Được giải đáp thắc mắc về các nội dung tham gia xuất khẩu lao động và các chương trình vay vốn hỗ trợ cho các bạn khi muốn tham gia xuất khẩu lao động. 

Chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng là hoạt động thiết thực giúp đoàn viên thanh niên định hướng nghề nghiệp, tìm kiếm việc làm phù hợp với mức thu nhập ổn định, góp phần giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống và kỹ năng, tác phong nghề nghiệp của người lao động góp phần giảm nghèo bền vững, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

* Một số hình ảnh hoạt động:

Đ/c Nguyễn Thị Phương Thảo - Giám đốc Trung tâm DVVL Thanh niên tỉnh phát biểu khai mạc chương trình

Đ/c Trần Toàn - Bí thư huyện Đoàn A Lưới phát biểu tại chương trình

 

 

Tin mới
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 8.683.043
Truy cập hiện tại 711