Sự kiện
02/7: Bế giảng lớp phổ cập bơi dành cho Thiếu nhi năm 2024     *     06-10/7: Tham gia Liên hoan Búp sen hồng lần thứ XXVII - năm 2024 tại Phú Yên

 

Tìm kiếm tin tức

 

Đồng chí Nguyễn Chí Tài - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, thăm, tặng quà chúc Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023
Ngày cập nhật 19/01/2023

Chiều ngày 17/02/2023, đồng chí Nguyễn Chí Tài, UVBTV Tỉnh Ủy, Trưởng Ban Dân vận tỉnh ủy thăm chúc Tết Nguyên đán cán bộ viên chức, người lao động tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi – Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

Đón đoàn tại Trung tâm có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo - Giám đốc Trung tâm, cùng các đồng chí trong Ban giám đốc Trung tâm, các đồng chí trưởng/phó phòng của Trung tâm.

Đồng chí Nguyễn Chí Tài biểu dương những kết quả mà Trung tâm đã đạt được trong thời gian qua, chia sẻ những khó khăn của Trung tâm gặp phải. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, tập thể cán bộ, nhân viên và người lao động của Trung tâm tiếp tục đoàn kết, đồng lòng xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển.

Thay mặt lãnh đạo Trung tâm, đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo - Giám đốc Trung tâm trân trọng cám ơn đồng chí Nguyễn Chí Tài, mặc dù cuối năm bận rộn nhiều công việc nhưng đã dành thời gian đến thăm Trung tâm. Báo cáo với đồng chí Trưởng ban Dân vận tỉnh Ủy những kết quả đã đạt được của Trung tâm trong thời gian qua, đồng thời mong muốn trong thời gian đến tiếp tục nhận được sự quan tâm của Ban dân vận tỉnh ủy cũng như của cá nhân đồng chí Trưởng ban.

 

Tin mới
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 9.210.443
Truy cập hiện tại 42