Sự kiện
27-28/6: Hội thao - Hội diễn văn nghệ Câu lạc bộ các Công ty Cấp nước Bắc Trung Bộ mở rộng năm 2024     *     29-30/6: Giải Taekwondo Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng, lần thứ I - năm 2024

 

Tìm kiếm tin tức

Sôi nổi tranh tài tại Giải cờ vua - cờ tướng Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng năm 2024
Ngày cập nhật 19/05/2024

Vào ngày 19/5, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Giải cờ vua - cờ tướng Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng năm 2024.

Giải đấu quy tụ 251 vận động viên là học sinh, sinh viên, người yêu cờ vua, cờ tướng trong và ngoài tỉnh tham gia. Trải qua 01 ngày tranh tài đầy sôi nổi ở hai nội dung cờ vua và cờ tướng, các VĐV đã cống hiến cho người xem nhiều ván cờ hay, những nước cờ đẹp hội tụ đầy đủ những phẩm chất, tư duy cũng như tinh thần thi đấu thể thao cao thượng. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải cho các cá nhân xuất sắc và giải đồng đội dành cho các đội thi đạt thành tích cao.

Giải đấu không chỉ là sân chơi bổ ích giúp cho các em thanh thiếu nhi có cơ hội được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn. Đồng thời, cũng là dịp để quảng bá, giới thiệu bộ môn cờ vua, cờ tướng qua đó phát triển và nhân rộng phong trào tập luyện cờ vua, cờ tướng trong thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh.

Một số hình ảnh tại hoạt động:

Đ/c Nguyễn Thị Phương Thảo - Giám đốc Trung tâm phát biểu khai mạc tại giải đấu

Cô Đặng Nguyễn Y Bình - Đại diện Tổ trọng tài điều hành tại giải đấu đọc lời tuyên thệ

VĐV Nguyễn Thị Trà My đọc lời tuyên thệ tại giải đấu

Các VĐV tham gia tranh tài ở 02 nội dung thi đấu cờ vua - cờ tướng

BTC trao giải thưởng cho các cá nhân và đội thi đạt thành tích cao tại giải đấu

Tin mới
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 9.135.054
Truy cập hiện tại 1.029