Sự kiện
02/7: Bế giảng lớp phổ cập bơi dành cho Thiếu nhi năm 2024     *     06-10/7: Tham gia Liên hoan Búp sen hồng lần thứ XXVII - năm 2024 tại Phú Yên

 

Tìm kiếm tin tức

 

Giải Bóng đá Mini Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế
Ngày cập nhật 05/08/2011

 Thực hiện kế hoạch hoạt động hè 2011 do Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh TT-Huế ban hành; thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 66 năm cách mạng tháng 8 thành công và quốc khánh 2/9. Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh TT-Huế xây dựng kế hoạch tổ chức “Giải bóng đá Mini các CLB/Đội/Nhóm Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế với một số nội dung sau:

 I. MỤC ĐÍCH – YÊU CẦU:

- Đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho Hội viên, Đội viên các CLB/Đội/Nhóm đang sinh hoạt tại Trung tâm,  phục vụ công tác học tập và tăng cường hoạt động giao lưu tạo sự đoàn kết hiểu biết giữa các CLB/Đội/Nhóm với nhau.

- Hoạt động phải được tổ chức sôi nổi, trung thực, thể hiện tinh thần thi đua lành mạnh, cao thượng, tránh tư tưởng nặng về thành tích, gây mất đoàn kết. Tuyệt đối nghiêm chỉnh chấp hành Điều lệ giải và quy định của Ban tổ chức.

II. ĐỐI TƯỢNG VÀ ĐIỀU KIỆN THAM GIA:

- Là Hội viên, Đội viên đang sinh hoạt tại CLB/Đội/Nhóm trực thuộc trung tâm và một số CLB/Đội/Nhóm theo thư mời của Ban tổ chức.

- Các Vận động viên sinh hoạt tại các CLB/Đội/Nhóm trên 3 tháng, có đủ sức khỏe.

- Mỗi đội được đăng ký tối đa 15 VĐV, 01 huấn luyện viên và 1 trưởng đoàn. Tất cả VĐV phải có chứng minh nhân dân hoặc thẻ hội viên có dán ảnh để cho Ban tổ chức giải kiểm tra và giải quyết khiếu nại (Nếu có).

III. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM VÀ THỂ THỨC THI ĐẤU:

- Thời gian khai mạc giải: 20 tháng 8 năm 2011

- Địa điểm thi đấu: Sân bóng đá – Trường tiểu học Vỹ Dạ

Nếu có thay đổi, Ban tổ chức sẽ thông báo với trưởng đoàn trong thời gian sớm nhất để các đội có thời gian làm quen sân.

- Thể thức thi đấu: Ban tổ chức sẽ tổ chức bốc thăm thi đấu loại trực tiếp để chọn 4 đội vào thi đấu chung kết, 2 đội thắng tranh cúp vô địch, 2 đội thua tranh hạng ba.

IV. QUY ĐỊNH ĐĂNG KÍ THAM GIA GIẢI:

1. Hồ sơ đăng ký: Mỗi đội đăng kí 02 bản danh sách đội bóng (15 người) ghi rõ họ tên, chức vụ, ngày tháng năm sinh, đăng kí số áo, màu áo. 02 ảnh 3x4 cm/VĐV (để làm thẻ thi đấu).

2. Thời gian đăng ký: Danh sách đăng ký tham gia nộp về Ban tổ chức trước ngày 15/08/2011. các VĐV phải có giấy cam kết đủ sức khỏe tham gia giải (Đồng chí chủ nhiệm CLB/Đội/Nhóm chịu trách nhiệm về VĐV của đơn vị mình). Thời gian họp các đơn vị vào lúc 17h00 ngày 16/8/2011, tại Phòng Nghiệp vụ Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh.

V. LUẬT THI ĐẤU:

- Áp dụng luật thi đấu bóng đá Mini 07 người do Liên đoàn bóng đá Việt Nam ban hành và những quy định về công tác tổ chức thi đấu bóng đá 7 người của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

- Trong trận đấu, các VĐV có thể thay người không hạn chế. VĐV đã ra khỏi sân thì có thể vào lại để tham gia thi đấu.

- Các trận thi đấu loại trực tiếp nếu hòa ở hai hiệp chính sẽ tiến hành thi đấu luân lưu 9m theo luật định để phân thắng bại. Nếu thi đấu hết VĐV vẫn hòa, Ban tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm chọn đội thắng.

- Trọng tài điều hành: Do Ban giám đốc Trung tâm mời các tròng tài từ Khoa giáo dục thể chất...

VI. KHIẾU NẠI VÀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI:

- Trên sân chỉ có cầu thủ đeo băng đội trưởng mới có quyền khiếu nại với trọng tài. Mọi khiếu nại được trọng tài ghi nhận và trận đấu vẫn tiếp tục.

- Trưởng đoàn hoặc huấn luyện viên có tên trong danh sách đăng ký mới được quyền khiếu nại về nhân sự và phải bằng văn bản, đồng thời nộp lệ phí 100.000 đ (Nếu khiếu nại đúng, số tiền sẽ hoàn trả, nếu khiếu nại sai số tiền đó sẽ bổ sung vào kinh phí tổ chức giải) và Ban tổ chức giải chỉ giải quyết các khiếu nại về nhân sự có liên quan trực tiếp giữa 02 đội thi đấu.

- Trước khi tổ trọng tài tiến hành làm thủ tục trận đấu, trưởng đoàn hoặc HLV của 2 đội cùng tổ Trọng tài kiểm tra chéo về nhân sự và sau đó ký vào biển bản trận đấu, BTC sẽ không giải quyết các trường hợp khiếu nại khi trưởng Đoàn hoặc HLV đã ký vào biên bản trước trận đấu.

- Trong quá trình diễn ra trận đấu nếu 2 đội phát hiện có sự thay đổi VĐV nằm ngoài danh sách đã đăng kí thì trưởng Đoàn hoặc HLV có quyền báo cáo trực tiếp với Ban tổ chức và tổ trọng tài, nếu đúng thì đội vi phạm sẽ bị xử lý theo khoản VI của Điều lệ giải.

- Đơn vị có nhân sự bị khiếu nại phải có trách nhiệm báo cáo đầy đủ những thủ tục và thực hiện nhiêm túc các yêu cầu của ban tổ chức.

- Trong quá trình thi đấu, nếu ban tổ chức giải phát hiện đơn vị cố tình gian lận về nhân sự thì đội bóng của đơn vị vi phạm sẽ bị 200.000đ. Đồng thời kiến nghị Ban giám đốc Trung tâm có hướng xử lý kỉ luật đối với đồng chí Chủ nhiệm và tùy theo mức độ vi phạm sẽ xét thi đua công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2011 của đơn vị.

- Ban tổ chức không giải quyết các khiếu nại do lỗi nhận định của trọng tài. Chỉ có trưởng Đoàn (Chủ nhiệm) mới có quyền khiếu nại với trọng tài và mọi khiếu nại trong trận đấu được giải quyết ngay trong sân theo luật định, 15 phút sau khi kết thúc mặt trận khiếu mọi khiếu nại đều không có giá trị.

VII. MỘT SỐ QUY ĐỊNH KHÁC:

1. Về chuyên môn:

- Mỗi trận đấu diễn ra trong 2 hiệp, mỗi hiệp 30 phút (Kể cả thời gian bóng ngoài cuộc), thời gian nghỉ giữa hiệp là 10 phút.

- Đội nào đến chậm 15 theo như thời gian quy định của Ban tổ chức giải mà không có lý do chính đáng xem như bỏ cuộc và bị xử lý thua 0-3. Trong thi đấu các đội mà không được tự ý dừng trận đấu khi không được sự đồng ý của trọng tài, nếu tự ý dừng trận đấu cũng xem như tự bỏ cuộc và bị xử thua 0-3.

- VĐV bị 02 thẻ vàng liên tiếp hoặc 01 thẻ đỏ sẽ bị nghỉ thi đấu trận kế tiếp. Nếu bị lỗi nặng, tùy theo mức độ có thể bị truất quyền thi đấu từ 02 trận trở lên hoặc toàn giải. VĐV bị 02 thẻ vàng + 01 thẻ đỏ hoặc 04 thẻ vàng hoặc 02 thẻ đỏ sẽ bị truất quyền thi đấu toàn giải.

- Vận động viên phải mặc trang phục thi đấu theo quy định, mang giày vải đế cao su, hoặc giày vải đế cao su có nụ và đế giày không được gia cố không dán thêm các chi tiết gây ma sát. Phải đăng ký màu áo, số áo của từng VĐV trong suốt quá trình tham gia giải.

- Sau khi đã đăng ký và bốc thăm chia bảng thi đấu, nếu đội nào bỏ cuộc thì không được nhận lại số tiền lệ phí, bị xóa thành tích trong toàn giải và tùy theo mức độ sẽ bị khiển trách của Ban tổ chức giải.

 

2. Lệ phí tham gia giải:

Mỗi đội bóng tham gia giải đóng kinh phí 200.0000 đ

VIII. KHEN THƯỞNG – KỶ LUẬT:

1. Khen thưởng:

- Căn cứ kết quả thi đấu Ban tổ chức sẽ dự kiến trao các giải:

+ Trao Cúp, cờ và hiện kim cho Đội vô địch.

+ Trao cờ và hiện kim cho các đội đạt giải nhì, giải ba và giải phong cách.

+ Trao cờ và hiện kim cho Cầu thủ vua phá lưới.

2. Kỷ luật:

- Phạt thẻ vàng: 20.000 đ – Phạt thẻ đỏ: 40.000 đ.

- Lãnh đạo, HLV, Chủ nhiệm các CLB/Đội/Nhóm chịu trách nhiệm nộp phạt cho hành vi vi phạm của các VĐV đơn vị mình ngay sau khi kết thúc trận đấu. Số kinh phí này được bổ sung vào kinh phí tổ chức giải.

IX. ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH:

- Trong quá trình tiến hành giải, nếu có vấn đề gì cần thay đổi, bổ sung về Điều lệ, lịch thi đấu...thì chỉ có BTC giải mới có quyền quyết định và sẽ có thông báo đến các thành viên tham dự giải bằng văn bản.

X. QUY ĐỊNH SỬA ĐỔI ĐIỀU LỆ:

- Chỉ có BTC giải mới có quyền sửa đổi và bổ sung điều lệ giải bằng thông báo cụ thể.

- Thông tin liên quan đến giải đấu sẽ được BTC thường xuyên đăng tải trên website: www.thanhthieunhi.hue.gov.vn.

Đây là một hoạt động nhằm góp phần rèn luyện sức khỏe cho hội viên, đội viên đang sinh hoạt, học tập tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh. Ban giám độc trung tâm đề nghị các CLB/Đội/Nhóm tích cực chuẩn bị tốt nhất cho các điều kiện tham gia tốt hoạt động./.

Mọi thông tin, thắc mắc về giải đấu xin liên hệ tại Phòng Nghiệp vụ Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế, 57 Lâm Hoằng, Vỹ Dạ, Huế, Đt: 0543 897 479 – 0974 727 018 (gặp Đ/c Việt Cường).

Ban tổ chức
Tin mới
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 9.211.204
Truy cập hiện tại 298