Sự kiện
02/7: Bế giảng lớp phổ cập bơi dành cho Thiếu nhi năm 2024     *     06-10/7: Tham gia Liên hoan Búp sen hồng lần thứ XXVII - năm 2024 tại Phú Yên

 

Tìm kiếm tin tức

 

Kế hoạch tổ chức chương trình giao lưu Hiphop tại Huế
Ngày cập nhật 11/05/2012

 Nhằm tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi Thừa Thiên Huế. Đồng thời mở ra cơ hội để các CLB Hiphop - Dance trên địa bàn toàn tỉnh Thừa Thiên Huế giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi xây dựng kế hoạch tổ chức chương trình Giao lưu Hiphop - Dance

 Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2012; Nhằm tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi Thừa Thiên Huế. Đồng thời mở ra cơ hội để các CLB Hiphop - Dance trên địa bàn toàn tỉnh Thừa Thiên Huế giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi xây dựng kế hoạch tổ chức chương trình Giao lưu Hiphop - Dance, với những nội dung như sau:

I.MỤC ĐÍCH:
- Tạo sân chơi, cơ hội cho các bạn Đoàn viên, thanh niên thể hiện năng khiếu bản thân qua các điệu nhảy sôi động và cuốn hút của Hiphop - Dance. Đồng thời khơi dậy được lòng đam mê trong giới trẻ, tạo cơ hội cho các bạn trẻ có thể khám phá những khả năng tiềm ẩn của bản thân và phát huy khả năng biểu diễn của mình thông qua việc tham gia vào chương trình.
- Thúc đẩy phong trào sựu phát triển và tạo nên nét đẹp riêng của bộ môn nghệ thuật Hiphop – Dance trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.
- Khởi động một mùa hè đầy sôi động và vui khỏe.
- Tạo cơ hội để có thể làm quen, gặp gỡ và học hỏi lẫn nhau cho các bạn Đoàn viên, Thanh niên trên địa bàn toàn tỉnh
II. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM:
- Thời gian: 19h00 – 21h00 ngày 20/5/2012 (Chủ nhật)
- Địa điểm: Công viên 3/2 ( Nhà Kèn)
II. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:
- Đoàn viên, Thanh niên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh            Thừa Thiên Huế.
- Các band, nhóm nhảy hiphop – Dance trên địa bàn thành phố như: Unity Crew, Maxwell, Center...
- Các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và địa phương.
III. NỘI DUNG:
- Đây sẽ là chương trình giao lưu Hiphop – Dance dành cho các CLB Hiphop trên địa bàn thành phố và các trường Đại học, Cao đẳng, THPT, là sân chơi giải trí lành mạnh giúp các bạn trẻ có chung niền đam mê có cơ hội thể hiện tài năng, giao lưu và học hỏi về Hiphop  - Dance. Đồng thời sẽ giúp các nhóm, cá nhân hoàn thiện hơn những bước nhảy của mình, củng cố và nâng cao trình độ cũng như có cái nhìn rộng hơn về bộ môn nghệ thuật sáng tạo này.
IV. CÔNG TÁC THỰC HIỆN:
- Phòng tổ chức hành chính: bố trí âm thanh, ánh sáng, ráp sân khấu, công văn xin địa điểm, nguồn điện để tổ chức chương trình.
- Phòng nghiệp vụ:
+ Xây dựng kịch bản, nội dung chương trình, mời các nhóm Nhóm Hiphop - Dance trên địa bàn thành phố và các trường Đại học, Cao đẳng, THPT trên địa bàn tỉnh tham gia biểu diễn.
+ Mời các ca sĩ, nhóm hát tham gia phần giao lưu văn nghệ.

Trên đây là kế hoạch giao lưu Hiphop – Dance giữa các nhóm nhảy trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi trân trọng gửi đến các đơn vị nghiên cứu, đăng ký tham gia để chương trình thực sự trở thành là một ngày hội Hiphop – Dance của thành phố Huế

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
- Phòng Nghiệp vụ - Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh TT-Huế
- Địa chỉ: 57 Lâm Hoằng, P. Vỹ Dạ, Tp.Huế
- Điện thoại: 054 3897 479 – Di động: 0907 399 544 (gặp anh Đình Thành)
- Email: nghiepvu57@gmail.com - Website: www.thanhthieunhi.hue.gov.vn
 
Đình Thành
Tin mới
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 9.190.570
Truy cập hiện tại 1.083