Sự kiện
07/4: Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh TT-Huế, lần thứ XX     *     07/4: Ngày hội các CLB, Đội, Nhóm tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ VI     *     07/4: Ngày hội Thanh niên với Văn hóa Giao thông     *     10/4: Ngày hội Chiến sỹ nhỏ Điện Biên làm theo lời Bác dạy năm 2024     *     20 - 21/4: Chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp và định hướng đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

 

Tìm kiếm tin tức

Đại hội Câu lạc bộ Kỹ năng – Du khảo lần thứ IX, nhiệm kỳ 2021-2023
Ngày cập nhật 26/04/2021

Ngày 24/4/2021, tại Hội trường 1A - Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế CLB Kỹ năng - Du khảo đã tổ chức thành công Đại hội Câu lạc bộ Kỹ năng – Du khảo lần thứ IX, nhiệm kỳ 2021-2023.

Tham dự Đại hội, về phía BGĐ Trung tâm có đồng chí Trần Xuân Tiến – Phó Giám đốc Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế và các anh/chị Phòng Nghiệp vụ cùng các CLB/Đội/Nhóm trực thuộc Trung tâm.

Đại hội đã được tổ chức trong không khí hân hoan và phấn khởi của toàn thể hội viên CLB, cùng theo đó là sự năng động, sôi nổi và nhiệt huyết của những con người đã sẵn sàng cho một đường đi mới, một chặng đường mới với hy vọng Câu lạc bộ sẽ ngày một phát triển hơn nữa.
Tại Đại hội, Ban chủ nhiệm CLB đã trình bày báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2019 - 2021 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2021 – 2023, những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ trước, những khuyết điểm nhiệm kỳ cũ. Đặc biệt, cũng tại Đại hội lần này, hội viên CLB đã bầu Ban chủ nhiệm khóa mới để tiếp tục duy trì, đẩy mạnh và tiếp bước những thành công của CLB trong thời gian qua. Đó là những thành viên đã nhận được sự tín nhiệm, lựa chọn và đặt niềm tin của toàn thể các bạn Hội viên CLB Kỹ năng - Du khảo. Mong rằng với tinh thần nhiệt huyết và tận tâm của mình, các thành viên trong BCN khóa mới sẽ phát huy hết khả năng để không phụ niềm tin của toàn thể hội viên trong mái nhà Xanh CKD!
Tham dự và chỉ đạo Đại hội, đồng chí Trần Xuân Tiến – Phó Giám đốc Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế đã đánh giá cao hoạt động của CLB trong nhiệm kỳ 2019 - 2021 và để tiếp tục duy trì, phát triển hoạt động CLB trong nhiệm kỳ 2021 - 2023 đồng chí đã yêu cầu CLB một số nội dung trọng tâm sau: cần đề ra các kế hoạch, chương trình mới nhằm thu hút đoàn viên thanh niên tham gia; chú trọng bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng cho hội viên nòng cốt đảm bảo nhân lực kế cận Ban chủ nhiệm các nhiệm kỳ sau; ...
Một số hình ảnh hoạt động:
 
Các tiết mục văn nghệ chào mừng
Nghi lễ chào cờ
 
 
 
Đ/c Trần Xuân Tiến - Phó Giám đốc Trung tâm tặng hoa chúc mừng Đại hội CLB
 
Tiết mục giao lưu văn nghệ
Ban chủ nhiệm CLB khóa 9 ra mắt nhận nhiệm vụ
Khen thưởng tập thể, các cá nhân xuất sắc trong nhiệm kỳ 2019 - 2021
Tặng quà cho các đồng chí BCN CLB khóa 8
 
 
Tin mới
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 8.526.925
Truy cập hiện tại 1.021