Sự kiện
25/4: Tổ chức chương trình "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" năm 2024 tại A Lưới     *      26/4: Tổ chức lớp tập huấn Chỉ huy Đội và phụ trách Sao nhi đồng năm 2024

 

Tìm kiếm tin tức

Liên hoan khiêu vũ thể thao và khiêu vũ nghệ thuật tại Huế
Ngày cập nhật 16/07/2011

 Nếu âm nhạc cần cảm thụ sâu sắc từ tâm hồn thì khiêu vũ là sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc và chuyển động của cơ thể. Mỗi bước nhảy không chỉ tạo cho bạn sự tự tin mà còn cả sức khỏe và sự dẻo dai.Lúc trước, khiêu vũ chỉ được coi như một hình thức giải trí, thậm chí, nhiều người cho rằng đây là thú tiêu khiển tại các quán bar, sàn nhảy chỉ dành cho "dân chơi". Nhưng bây giờ, quan điểm xưa cũ đã dần bị loại bỏ, khiêu vũ được cả giới trẻ và người lớn tuổi đam mê.

 Liên hoan khiêu vũ thể thao và khiêu vũ nghệ thuật sẽ được tổ chức tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế từ 8h ngày 17 tháng 7 năm 2011. Liên hoan là nơi hội tụ của những cá nhân, đôi nhảy yêu thích khiêu vũ cũng như các cá nhân có sự quan tâm đến bộ môn nghệ thuật này. Liên hoan là cơ hội để mọi  người gặp gỡ, giao lưu và trao đổi với nhau. Để góp sức vào thành công chung của chương trình cũng như góp phần giới thiệu rộng rãi hơn nữa bộ môn nghệ thuật khiêu vũ đến với công chúng Huế, Ban tổ chức rất mong sự hưởng ứng, cổ vũ của quý vị khán giả dành cho các cặp đôi tham gia chương trình lần  này.

Xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại trong chương trình

 

P/S:   8h30 vòng loại

         20h chung kết

Chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng của Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Huế

 

Tin mới
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 8.624.161
Truy cập hiện tại 1.035