Sự kiện
25/4: Tổ chức chương trình "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" năm 2024 tại A Lưới     *      26/4: Tổ chức lớp tập huấn Chỉ huy Đội và phụ trách Sao nhi đồng năm 2024

 

Tìm kiếm tin tức

Ấm áp chương trình "Đêm hội trăng rằm" lần thứ XVIII - năm 2022
Ngày cập nhật 09/09/2022

Tối 8/9/2022, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” lần thứ XVIII dành cho các em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Chí Tài - UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, đ/c Nguyễn Duy Cường - Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, đ/c Phạm Thị Ái Nhi - Phó Chủ tịch Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, đ/c Nguyễn Thanh Hoài - UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN VN tỉnh, các đồng chí đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh, các ông/bà đại diện các đơn vị tài trợ, hơn 775 em thiếu nhi đến từ 25 cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh. Về phía Ban tổ chức chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo - Giám đốc Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh và các đồng chí trong Ban giám đốc Trung tâm, các bạn Tình nguyện viên hỗ trợ chương trình.

Chương trình “Đêm hội Trăng rằm”  nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, có ý nghĩa góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm và sự tham gia của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội đối với việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo cơ hội phát triển bình đẳng cho trẻ em nghèo và trẻ em yếu thế, tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn tỉnh được tham gia đón Tết Trung thu vui vẻ, an toàn, bổ ích, ý nghĩa và tràn đầy niềm hạnh phúc, tạo nhịp cầu nối những tấm lòng hảo tâm để cùng giúp các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn có được một cái Tết Trung thu tràn ngập tiếng cười.

Bên cạnh đó, ngoài những phần quà trung thu dành cho các em, Trung tâm còn gửi tặng đến các em những suất học bổng để chia sẻ động viên những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Ban tổ chức trao tặng 25 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000đ dành cho 25 em thiếu nhi của 25 trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội và các lớp học chuyên biệt tham dự chương trình.

Tại chương trình “Đêm hội trăng răm” năm nay, các em thiếu nhi được tham gia Lễ hội “Rước đèn tháng Tám”, được xem múa lân, chương trình văn nghệ và đặc biệt là được phá cỗ Trung thu. Ngoài ra, BTC cũng dành thời gian cho các thiếu nhi đến từ các trung tâm bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh tham gia giao lưu văn nghệ.

Một số hình ảnh của chương trình

Các em thiếu nhi tham gia Lễ hội Rước đèn

Múa Lân khai hội

Chương trình nghệ thuật chào mừng

Các đại biểu tham dự chương trình

Đ/c Nguyễn Thị Phương Thảo - Giám đốc Trung tâm HĐTTN tỉnh phát biểu khai mạc

Đ/c Nguyễn Chí Tài - UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận tỉnh ủy phát biểu chúc mừng

Đ/c Nguyễn Chí Tài - UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận tỉnh ủy đánh trống khai hội

Trao học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Trao hoa và chứng nhận cho các đơn vị hỗ trợ

Phá cổ trung thu

Các tiết mục văn nghệ giao lưu của các đơn vị tham gia chương trình

Phòng Nghiệp vụ
Tin mới
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 8.597.184
Truy cập hiện tại 2.677