Sự kiện
25/4: Tổ chức chương trình "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" năm 2024 tại A Lưới     *      26/4: Tổ chức lớp tập huấn Chỉ huy Đội và phụ trách Sao nhi đồng năm 2024

 

Tìm kiếm tin tức

800 trẻ khó khăn tham dự chương trình Đêm hội trăng rằm năm 2017
Ngày cập nhật 02/10/2017

Tối 1/10, hơn 800 em thiếu nhi khuyết tật, trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên toàn tỉnh cùng tham gia chương trình “Đêm hội trăng rằm”.

Đây là hoạt động thường niên do Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu.

Đến tham dự chương trình có ông Đinh Khắc Đính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng nhiều lãnh đạo sở, ban ngành của tỉnh.

 

Vừa vui vẻ phá cỗ vừa xem văn nghệ

Tham gia chương trình, các em không những được thỏa thích phá cỗ mà còn được rước đèn, chơi trò chơi, múa lân và thưởng thức các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, vui nhộn.

Chương trình đã tạo cho các em một ngày tết thiếu nhi ấm cúng vui tươi. Qua đó, góp phần động viên các em có thêm niềm tin và nghị lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập, sinh hoạt và hòa nhập cùng cộng đồng, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Trao học bổng cho các em có nhiều nỗ lực trong học tập

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Khắc Đính vui mừng vì trong những năm học qua, các cháu đã có nhiều cố gắng trong học tập và rèn luyện. Nhiều cháu có hoàn cảnh khó khăn những đã biết nỗ lực, phấn đấu và đạt các giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp. Đồng thời mong các cháu sẽ tiếp tục rèn luyện, chăm ngoan, học giỏi, lễ phép, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ. Bên cạnh đó, ông cũng đề nghị các cấp, các ban ngành, đoàn thể, các bậc cha mẹ, thầy cô cùng phối hợp chăm lo công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em vùng sâu, vùng xa… Chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, điểm vui chơi, điều kiện chăm sóc sức khỏe… để các cháu được học tập, sinh hoạt, vui chơi, giải trí và phát triền toàn diện.

Dịp này, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với các nhà tài trợ trao 21 suất học bổng trị giá hơn 4 triệu đồng cho các em có nhiều nỗ lực trong học tập.

Tin, ảnh: Thanh Thảo (Báo TT-Huế)
Tin mới
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 8.632.090
Truy cập hiện tại 1.390