Sự kiện
07/4: Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh TT-Huế, lần thứ XX     *     07/4: Ngày hội các CLB, Đội, Nhóm tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ VI     *     07/4: Ngày hội Thanh niên với Văn hóa Giao thông     *     10/4: Ngày hội Chiến sỹ nhỏ Điện Biên làm theo lời Bác dạy năm 2024     *     20 - 21/4: Chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp và định hướng đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

 

Tìm kiếm tin tức

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2017
Ngày cập nhật 18/01/2018

Trong không khí những ngày đầu năm 2018 và chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán Mậu Tuất, sáng ngày 17/1/2018, cơ quan Tỉnh Đoàn đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức nhằm tổng kết các hoạt động năm 2017 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018.

Tham dự có đồng có Phạm Thanh Sơn – Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh cùng các đồng chí trong Thường trực Tỉnh Đoàn và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Tỉnh Đoàn.

 

Năm 2017 là năm diễn ra với nhiều sự kiện quan trọng của quê hương, đất nước, của tổ chức Đoàn, Hội, Đội, đặc biệt là năm diễn ra Đại hội Đoàn các cấp, Đại hội đại biểu Đoàn toàn tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Với tinh thần và nhiệt huyết của cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan đã thi đua triển khai, thực hiện nhiều hoạt động thiết thực có hiệu quả đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh có những bước phát triển mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

 

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Trần Gia Công – UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đánh giá kết quả đạt được trong năm 2017; đồng thời nhấn mạnh trong những năm tiếp theo toàn thể cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Tỉnh Đoàn cần phải tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa tính đoàn kết, phối hợp công việc linh hoạt mang lại hiệu quả công việc ngày càng cao; phát huy hơn nữa tính đổi mới, sáng tạo, chịu khó học hỏi trong công việc phù hợp với chuyên môn, nghiệp vụ của từng Ban, bộ phận.

 

Đồng chí Trần Gia Công - UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn phát biểu khai mạc Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Duy Cường – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn đã trình bày báo cáo thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn năm 2017 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2018 của các Ban bộ phận; Hội nghị cũng đã thông qua báo cáo công tác Công đoàn năm 2017 và báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2017.

 

Đ/c Nguyễn Duy Cường - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn trình bày báo cáo thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn năm 2017 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2018

Hội nghị đã thảo luận, đóng góp ý kiến để bổ sung vào báo cáo 2017 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2018. Các ý kiến tập trung vào công tác phối, kết hợp giữa các Ban, bộ phận để hành chính hoá văn bản; công tác quản lý thực hành tiết kiệm tại các phòng ban; giữ vững an ninh chính trị và giữ gìn tài sản chung của cơ quan; các vấn đề liên quan đến chế độ bảo hiểm xã hội của cán bộ; tổ chức sân chơi thể dục thể thao; tìm kiếm các dịch vụ mới để đem lại nguồn thu kinh phí cho cơ quan; vấn đề vay vốn cho cán bộ đang công tác tại cơ quan; tổ chức các hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các Ban, bộ phận nhằm nâng cao tinh thần làm việc của cán bộ, đem lại hiệu quả công việc tốt hơn.

Tham gia đóng góp ý kiến tạị Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Phạm Thanh Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh biểu dương những thành tích mà cơ quan Tỉnh Đoàn đã đạt được trong năm 2017; đồng thời nhấn mạnh các nội dung liên quan đến vấn đề vay vốn cho cán bộ, công chức, viên chức, ngạch lương của cán bộ trong giai đoạn hiện nay; đẩy mạnh công tác tuyên truyền chủ trương đường lối, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước; thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khoá XII về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tu tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh "; thực hiện Chỉ thị 07-CT/TW của Ban Bí thư về đẩy mạnh công tác thông tin cơ sở trong tình hình mới và Chỉ thị 32-CT/UBND của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về đẩy mạnh kỷ luật, kỷ cương hành chính năm 2017.

 

Đồng chí Phạm Thanh Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Nhằm động viên, khích lệ các tập thể và cá nhân cơ quan Tỉnh Đoàn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, đồng thời hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, dịp này cơ quan Tỉnh Đoàn đã khen thưởng cho 11 tập thể Ban, bộ phận cơ quan Tỉnh Đoàn đã đạt danh hiệu Lao động tiên tiến; 11 đồng chí danh dự đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”. Ngoài ra, Hội nghị cũng đã khen thưởng cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc tại cơ quan năm 2017.

Trao tặng các tập thể lao động xuất sắc

Trao tặng danh hiệu cho các đồng chí được công nhận chiến sỹ thi đua cấp cơ sở

Tặng quà cho 02 đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Trong khuôn khổ của Hội nghị, để phát huy những kết quả đã đạt được trong năm qua, đồng thời phát thi đua trong cán bộ công chức, viên chức cơ quan Tỉnh Đoàn năm 2018, Hội nghị đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2018 giữa các Ban, bộ phận. Hội nghị cũng đã tiến hành bầu bổ sung hai đồng chí tham gia vào Ban Thanh tra nhân dân tỉnh năm 2018.

Ký kết giao ước thi đua năm 2018 giữa các Ban, bộ phận

thanhnien.hue.gov.vn
Tin mới
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 8.543.860
Truy cập hiện tại 2.038