Sự kiện
07/4: Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh TT-Huế, lần thứ XX     *     07/4: Ngày hội các CLB, Đội, Nhóm tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ VI     *     07/4: Ngày hội Thanh niên với Văn hóa Giao thông     *     10/4: Ngày hội Chiến sỹ nhỏ Điện Biên làm theo lời Bác dạy năm 2024     *     20 - 21/4: Chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp và định hướng đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

 

Tìm kiếm tin tức

Tư vấn tuyển sinh nhóm ngành Sư phạm, Luật
Ngày cập nhật 24/03/2022

Chương trình Tư vấn tuyển sinh trực tuyến năm 2022 của Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế số 02 với Chủ đề tư vấn chuyên sâu nhóm ngành Sư phạm, Luật đã được phát trực tiếp trên fanpage Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế, Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế, Trường Đại học Luật – Đại học Huế vào lúc 19h00 ngày 23/3/2022.

 

Việc lựa chọn ngành nghề rất quan trọng, nếu có sự lựa chọn đúng sẽ giúp học sinh phát huy được năng lực, sở trường, giá trị của bản thân, ngược lại nếu chọn ngành không phù hợp sẽ lãng phí thời gian, tiền bạc, công sức, chán nản, bỏ học... Mỗi ngành nghề, bậc đào tạo đều hướng đến mục đích đáp ứng nhu cầu nhân lực xã hội và có vai trò giá trị nhất định trong xã hội.

Với sự tham gia của Ban tư vấn là đại diện đến từ các trường Đại học, Cao đẳng: Giảng viên, Tiến sĩ Chu Đình Kiên – Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế và ThS. Nguyễn Xuân Hướng - Tổ trưởng Tổ Tuyển sinh và Truyền thông, Trường Đại học Luật, Đại học Huế.

Trong tình hình phát triển Kinh tế xã hội như hiện nay, ngành Luật trở thành điểm sáng đối với các thí sinh. Cơ hội việc làm cho sinh viên ngành Luật mới ra trường tương đối rộng và nhiều. Đây là ngành nghề có nhiều triển vọng và phát triển tương lai. Theo dõi chương trình, các em học sinh quan tâm đến nhóm ngành Luật đã được cung cấp những thông tin bổ ích, cần thiết về các phương thức tuyển sinh Đại học, Cao đẳng hệ chính quy năm 2022, cũng như tìm hiểu rõ hơn các chuyên ngành đào tạo tại các trường Đại học Luật, Đại học Huế.

Ngành Sư phạm luôn là ngành được mọi người đề cao. Cũng giống như ngành Luật, đây là ngành học được rất nhiều bạn học sinh quan tâm, đăng ký xét tuyển.Bên cạnh ngành Sư phạm thi khối nào thì học ngành Sư phạm ra làm gì cũng là vấn đề nhiều thí sinh quan tâm. Khối ngành Sư phạm bao gồm nhiều chuyên ngành nhỏ khác nhau và mỗi chuyên ngành đều sẽ có cơ hội nghề nghiệp tương ứng. Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế hiện nay đang đào tạo bậc Cao đẳng với chuyên ngành Giáo dục Mầm non. Qua phần tư vấn, giới thiệu trong chương trình, các bạn thí sinh đã có thể tìm hiểu rõ hơn về quá trình hình thành và phát triển của ngành Giáo dục mầm non tại Trường CĐSP Thừa Thiên Huế.

Một số hình ảnh chương trình:

Tin mới
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 8.553.401
Truy cập hiện tại 1.706