Sự kiện
25/4: Tổ chức chương trình "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" năm 2024 tại A Lưới     *      26/4: Tổ chức lớp tập huấn Chỉ huy Đội và phụ trách Sao nhi đồng năm 2024

 

Tìm kiếm tin tức

Lễ bàn giao lao động tốt nghiệp nghề may Công nghiệp đi may tại công ty Scavi Huế
Ngày cập nhật 27/06/2011

Thực hiện chức năng, nhiệm vụ đào tạo nghề gắn với giải quyết việc làm của Trung tâm Dạy nghề Thanh niên, thời gian qua Trung tâm đã phối kết hợp với Huyện đoàn A Lưới tiến hành đào tạo nghề May miễn phí cho thanh niên ở các xã Hồng Hạ, Đông Sơn, Hương Lâm và Sơn Thuỷ, với số lượng 110 em.

Sáng ngày 25/6/2011, tại hội trường Uỷ Ban xã Hương Lâm, Trung tâm Dạy nghề Thanh niên Tỉnh Thừa Thiên Huế tiến hành bàn giao lao động tốt nghiệp nghề may vào làm việc tại công ty Scavi Huế. Đến dự buổi lễ bàn giao, về phía Trung tâm Dạy nghề có đ/c Hoàng Thị Ngọc Phương Trưởng Phòng Đào Tạo, về phía Công Ty Scavi  có đ/c Phan Gia Huy Trưởng Phòng Nhân Sự cùng các đ/c trong ban tuyển dụng công ty, về phía địa phương có đại diện BTV Huyện Đoàn A Lưới, và các đ/c lãnh đạo các xã Hồng Hạ, Hương Lâm, Đông Sơn đến dự và chứng kiến lễ bàn giao. Đặc biệt là sự có mặt của hơn 50 em học viên nghề may.

Tại buổi lễ, đại diện của 2 đơn vị đã ký kết bàn giao học viên tốt nghiệp nghề may đi làm việc cho phía công ty Scavi huế, với số lượng chính thức 30 em. Phát biểu tại buổi lễ, đại diện của công ty Scavi cũng đã nói rõ những chính sách ưu đãi cũng như những quyền lợi của các em sẽ được hưởng khi vào làm việc công ty, trước mắt công ty sẽ bố trí chỗ ở cho các em và hỗ trợ ăn trưa và ăn tối miễn phí cho các em ngay khi đến công ty.

Sau buổi lễ, 30 em được công ty tiếp nhận đã theo xe đưa đón công nhân của công ty về đến công ty Scavi Huế tại Thị trấn Phong Điền. Sau một quãng đường khá xa, chiều cùng ngày các em cũng đã đến công ty, và công ty đã bố trí phòng trọ nam và phòng trọ nữ sẵn cho mấy em ngay tại gần công ty, tại đây mấy em sẽ nghỉ ngơi 1 ngày và sau đó sẽ bắt đầu học việc tại công ty.

Tin mới
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 8.612.502
Truy cập hiện tại 627